Thursday, August 20, 2015

HỘI ÁI HỮU KQVNCH / TRUNG CALIFORNIA/DANH SÁCH THÀNH VIÊN TRONG BAN CHẤP HÀNH

HỘI ÁI HỮU KQVNCH / TRUNG CALIFORNIA
THÔNG BÁO
 
Kính gởi :
        Quí vị niên trưởng
        Quí vị hội viên
Cùng kính gởi các anh em trong đại gia đình Không Quân / QLVNCH
       
Kính thưa quí vị,
 
Trong tình cảnh hiện tại , với trọng trách của một hội trưởng , chúng tôi đã và đang cố gắng hoàn tất những việc có tính cách cấp thời thể theo các sinh hoạt truyền thống của của hội nhà trước đây . Cụ thể như :
 
-Bàn giao sổ sách chi thu cũng như tài sản do ban XLTV tiền nhiệm trao lại .
- Cập nhật danh sách Hội viên
- Thành lập email group mới để tiện việc thông tin và liên lạc.
- Mở trương mục ngân hàng mới cho Hội.
- Lập lịch trình sinh hoạt của Hội trong các ngày tới như :Picnic, Thanksgiving, Tất niên, Ngày Không lực 2016 để từ đó có căn cứ thành lập lịch trình tổ chức cho chu đáo .
- Cùng nhau luận bàn , tham khảo ý kiến lẫn nhau trong đó có việc tham khảo ý kiến của các vị niên trưởng kỳ cựu cũng như một vài niên trưởng tiền nhiệm , cố gắng tìm ra điều lệ chuẩn xác ngỏ hầu chuẩn bị cho việc tu chính Nội Qui của hội trong việc bầu ra một ban giám sát để theo dỏi việc hội.
 
Riêng về Ban chấp hành;
Trải qua những năm tháng không được mặn nồng cho lắm, nay đứng trước sự e dè của những anh em có đầy nhiệt huyết muốn đóng góp công sức của chính mình vào việc chung. Do đó, chúng tôi đã phải đối diện với không ít khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự trong ban điều hành. Tuy nhiên, chúng tôi đã cố gắng lấp bằng những thành kiến dị biệt để nay đã tìm được một ý kiến chung là bằng mọi giá phải duy trì hội và đưa hội vào những sinh hoạt bình thường, thân tình như trước đây.
Đến nay thành phần nòng cốt đã có (xin vui lòng xem danh sách ban chấp hành nhiệm kỳ 2015 – 2017 đính kèm) và danh sách các ủy viên khác sẽ được bổ túc sau.
Trong giai đoạn hiện tại, chúng tôi  chia xẻ trách nhiệm để mong mọi việc của hội sẽ được chu toàn. Từ đó, có được sự chứng minh rằng hội nhà của chúng ta vẫn là một hội ái hữu với tinh thần hòa ái, thương yêu và đùm bọc lẫn nhau như những ngày tốt đẹp củ. Cũng như thực hiện được lòng mong ước chung của anh em chúng ta là Không quân “ Không bỏ anh em, không bỏ bạn bè “.
 
Trân trọng kính chào quí vị
KQ  Lê văn Sáu
 
Ghi chú: Trong những ngày sắp tới, chúng tôi sẽ lần lượt thông báo đầy đủ chi tiết biên bản bàn giao cũng như sổ sách chi thu của Hội.
 
DANH SÁCH THÀNH VIÊN TRONG BAN CHẤP HÀNH
 
 
Phó hội trưởng đảm trách ngoại vụ : KQ Nguyễn Ích Thọ
Phó hội trưởng đảm trách nội vụ : KQ Lê văn Út
Phụ tá PHT/Nội Vụ : KQ Lữ công Tâm
Tổng Thư Ký : KQ Trần văn Dung
Thủ Quỹ : KQ Đổ văn Khanh
Ủy viên văn nghệ : KQ Nguyễn minh Tuấn
Ủy viên xã hội : KQ Tôn thất Kim
Đại diện vùng Los Angeles : KQ Chim hồng Vân
Hội viên thường trực: Đinh đức Bản
Dương đức Thành
 
Trân trọng kính trình.

No comments:

Post a Comment